วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Review: Diabolik Lovers Versus II Shu Vs Reiji

อร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
มาแว้ววววววววววววววววววววว
ฟังแล้วค่า ฟังแล้ว เพิ่งพูดไปเอนทรี่ที่แล้ว มาแล้ววววว




 มีหกแทรคนะค่ะ สิริรวมเวลา ก็เกือบชั่วโมง ฟังจบพร้อมอ่านแปลเพื่อความเข้าใจอย่างถ่องแท้ ว้าวมาก คือแบบ ว้าวอ่ะ น่ารักอ่ะ น่ารักมาก มุ้งมิ้งมาก สิ่งที่เราอยากเห็นที่เราเขียนไว้คือความรู้สึกจริงๆของทั้งสองคน ได้เห็นจริงๆด้วยยยย



 แทรคแรกเป็นเรย์จิกับน้องยุย (คนฟัง) กำลังซ้อมเต้นอยู่ด้วยกันเพราะวันรุ่งขึ้นมีงานเลี้ยงของปะป๊ามากิของเหล่าหนุ่มๆค่า เรย์จิเลยจับเรามาซ้อมก็ตามประสาเจ้าตัวล่ะค่ะ บ่นไปเรื่อย แต่ที่รู้สึกได้เลยคือ เอ๊ะ ซีดี เกม และทั้งหมดทั้งมวลที่ฉันฟังมาตลอดสองซีซั่น (นับภาคเกมเป็นซีซั่น 555) เอ๊ะ นี่คนละเรื่องป่ะค่ะ เทียบกับภาคสองอาจจะแยกความต่างไม่ออก แต่ถ้าลองเทียบกับภาคแรกนี่อาจงงตายได้ค่ะ เอ๊ะ นี่เรย์จิเหรอ นี่คืออีตาปากอสรพิษนั่นเหรอ นี่คืออีตาแว่นโอตาคุเครื่องกระเบื้องที่วางยาในน้ำชาใส่ฉันภาคแรกในเกม เอ๊ะๆๆๆๆๆ ไม่ ไม่ๆๆๆ เรย์จิฉันใจดีขนาดนี้เลยเหรอ เกิดอาการอย่างเหวอไปชั่วครู่ แล้วดึงสติกลับมา อ้ะ ชวนไปนั่งดูพระจันทร์ เค้าเรียกจันทรคราสใช่มั้ยเอ่ย ทีนี้ คุณชายของเราก็โทษว่าการกระทำเค้าทั้งหมดเป็นเพราะพระจันทร์ (ดูสภาพคงเล่นมุขนี้กันหมด 6 แผ่นเลยมั้ง 555) อ้อ ใจดีเพราะพระจันทร์ โอเคจ้า (เล่นง่ายไปมั้ยฮ้าาาาาา) มีกอดด้วย มีจูบด้วย เฮ้ยยยยย นายซาดิสนี่ นี่อะไร มุ้งมิ้งชวนกัดหมอนขาดมากๆ อร้ากกกก ฟินตายยยย

 เปิดแทรคสอง พี่ชูวช้านมาแบ้วววว เข้าฉากแบบเดิม คือ หาว (ลองเข้าแบบเริงร่าดูสักครั้งมั้ยชู ได้ความรู้สึกแปลกใหม่ดีน้า 555) เดินมาอารมณ์ฉันนั่งอยู่ก่อนนานแล้ว คนมาแย่งที่คือเรย์จิต่างหาก แล้วก็หาเรื่องทะเลาะกันไปแบบเดิมเลยค่ะ แต่การทะเลาะครั้งนี้ไม่ดุเดือดเท่าของอายาโตะกับไรโตะ เอาเข้าจริงคือไม่ดุเดือดเท่าฉากทะเลาะกันปกติของสองคนนี้ด้วยซ้ำอ่ะ อืม ว้าย มุ้งมิ้ง ชูก็โทษพระจันทร์เหมือนกันที่ไม่ได้สังเกตเรย์จิ (ปกติจะหนีถ้าเจอเนอะ ไม่ก็คงโผล่มาขัดเร็วกว่านี้ เรย์จิเองก็ไม่รู้สึกถึงชูเหมือนกัล) แล้วอีฉากทะเลาะเนี่ย เอาตรงๆคือเรย์จิมันเป็นคนเริ่มเรื่องในซีดีแผ่นนี้ (จุดประเด็นนั่นแล) ชูถูกจี้จุดตัั้งกะภาคแรกยันตอนนี้คือ ของสำคัญ คนสำคัญสำหรับเค้า ซึ่งเอาตามตรงเรย์จิพรากไปเกือบหมดโดยเทคนิคแล้ว 555 เรย์จิว่าว่าเพราะชูทำตัวแบบนี้ถึงเสียของสำคัญไปไง ชูก็เลยถามว่า เพราะเรย์จิทำเรื่องทั้งหมดนี่ไม่ใช่เรอะเขาเลยเป็นแบบนี้ เรย์จิก็บ่นอีก แล้วบอกว่าเขาจะเอายุยจากชูไปด้วย ตรงนี้เราชอบชูมากเลย ชูบอกว่า แย่งไม่แย่ง คนตัดสินใจคือยุย ไม่ใช่เขาหรือเรย์จิ แต่ยังไงยุยก็กลับไปหาเขาแน่อยู่แล้ว (555 หนูวิ่งไปหาแทนยุยได้มะค่าพี่ชู) คุยไปคุยมา หยิบดาบมาประลองกันซะงั้น ชูบอกรำคาญสู้กันดีกว่า (โทษน้องพระจันทร์เช่นเคย) หยิบดาบมาสู้กันก็ยังคุยกันอยู่นะค่ะ เรื่องสมัยก่อน เรย์จิถามชูว่าจะยกยุยให้เขาอีกยังงั้นเหรอ ชูก็กวนว่ายุยต่างหากที่รู้ดี แต่เขาไม่ให้ (แต่ชูก็ไม่ใช่คนตัดสินเช่นกันถ้าให้แปลกลายๆ คิดว่า 555) เรย์จิเลยขอยอมแพ้ไปเฉยๆง่ายๆ บอกเข้าใจความรู้สึกจริงๆชูแล้ว (ตรงนี้พอเขาใจฟีลเนอะๆ ที่ทำไปทั้งหมดเพราะเกลียดชู แล้วคิดว่าชูต้องเกลียดตัวเองกลับ แต่ชูไม่ทำ แถมยังไม่เอาเรื่องแล้วจะยกยุยให้อีก ถึงจะให้ยุยเลือกเองก็เถอะ เรย์จิมองก็พอจะรู้ว่ายุยก็สำคัญกับชูเหมือนกัน คิดว่าอาจจะเจ็บใจรึเปล่าน้า ที่ตัวเองเทียบชูไม่ได้ หรือทำไมชูไม่คิดจะแย่งยุยมาแบบเขา หรือทำไมต้องได้รับความเห็นใจจากชูด้วย ทั้งๆที่ทำเรื่องไว้ขนาดนั้น)

 แทรกสาม สี่ และห้า คือเหมือนสองคนนี้เล่นเกมจิตวิทยาอ่ะค่ะ 5555 อารมณ์แบบ อีกฝ่ายจะแย่งมั้ย เอาจริงมั้ย ใครโกหก ประมาณนี้ เหมือนลองใจ คุยกันง่ายๆโดยเอานางเอกส่งสารเป็นตัวกลางไปซะ ประมาณนั้น แต่สิ่งที่แปลกประหลาดในแผ่นนี้ พี่ชูหงุดหงิด (โดนน้องชายปั่นหัวเล็กๆ 555) แต่ชูก็ยังเป็นชูค่ะ ยังไม่เลือก ไม่บอก ยุยก็เป็นของเขาแต่ถ้าเลือกเขาก็เข้าใจ และถึงใครทิ้งยุย เขาก็ไม่ทิ้งแน่ (ถ้าฉันเป็นยุยจับกดล่ะ พูดงี้กระโดดกอดดีก่า 555) ชูเป็นคนตรง ปล่อยวาง (มากเกินไป555) และสำหรับเรา ยังไจดีไม่เปลี่ยนค่ะ ใจดีเกิ้นนน ยังมีการห่วงยุยด้วย 5555 แล้วชูจ๋า กิดสั้นอ่ะสั้น เอายาวๆแบบอายาโตะหรือไรโตะมะได้เรอะ ชูกัดปุปน้องยุยก็ไปหาเรย์จิ ว่าแต่แทรคสี่นี่ศัพท์พ่อคุณยากไปไหน ฉันไม่อ่านแปลนี่ตายคาที่ แปลมะออก และยิ่งตะลึงค้างกะแทรคนี้ พระเจ้า น่ารักมุ้งมิ้งไปไหนค่ะ ไม่ได้กัดนะ ให้เราจับ โอ็มายก๊อดดด ฉันเล่นคนละเกมแน่ๆ 55 อ่้ะ โทษเข้าไปพระจันทร์น่ะ เอาไปเก็บก่อนดีมะ จะได้เลิกปากแข็ง 55 ถ้าทำตัวงี้อีกในเกมแล้วไม่จันทคราสจะคอยดูนะว่าจะมามุขไหน ฮึ่ยยย5555 น้องยุยก็ประสานางเอก อยากสัมผัสหัวใจของเรย์จิ ให้อนุมานเหมือนเชอร์ล็อก 55 คงจะบอกได้ว่า อยากสัมผัสเข้าใจตัวตนและความรู้สึกเรย์จิจริงๆล่ะมั้งค่ะ เรย์จิเลยบอกเลิก แล้วก็ส่งเรากลับไปหาชูอีกแนะ บ่นใส่ด้วย ว่าเราเลือกไม่ได้เสียที (ณ จุดนี้อยากตะโกน เดี่ยวรวบสองซะเลยนิเดียะ) แทรค ห้า น้องยุยกลับไปหาพี่ชู ท่านก็นั่งอยู่นะตรงนั้น ไม่ขยับ 55 ตรงนี้พี่ท่านก็อ้าวเรย์จิรับคำท้า (แย่งยุย) แล้วก็กัดค่ะ กัดเข้าปายยย แผ่นนี้พี่ชูเอาฉากกัดไปมากกว่าเรย์จิเกือบครึ่งเลยค่ะ พี่เรย์จิอารัมภบทนานมาก 55 ตามสไตล์ชูอ่ะค่ะ กัดไปก็ของฉันไป 55 ว่าแต่อีโรติกขึ้นนะพี่ ฟังแล้วอยากจะวาดรูปขึ้นมาทันทีเลยเชียว 555 พอกัดจบก็มาถามยุยว่า รู้ไหมเรย์จิคิดอะไรอยู่ ยุยเปื่อยค่ะ โดนดูดเลือดจนขยับมะได้ ชูเลยขำแล้วบอกว่าเขาเป็นพ่เขายังไม่รู้เลย แล้วก็โทษพระจันทร์ อีกแล้วววว 5555

 และมาที่แทรค หก แทรคสุดท้าย เรย์จิกลับมาหาค่ะ แล้วก็หันไปโทษพระจันทร์ว่าเขาพูดอะไรแปลกๆไป ขอโทษด้วย (เอ๊ะ!!!!!!) แล้วก็บอกอย่าถือสาเรื่องที่พูด ชูก็ จะให้ปล่อยไปเหรอ เรย์จิก็ถามชูว่า ชู ได้ยินแบบนั้นแล้วจะยกโทษให้เขาได้มั้ย (เอ๊ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! อะไร มายังไง เดี่ยวๆๆๆๆ 5555 อ้าย น้ำตาจะไหล สรุปคือ น้องแว่นตรูแอบรู้สึกผิด แอร้ยยยยย พัฒนาการระดับชาติ กล้องๆๆๆ ไม่ๆๆ ถ้วยรางวัล ไม่ๆๆ งานอีเว้นต์ โอ้ยยย คุณแม่น้ำตาจะไหลแทนพี่ชู ฮือๆๆๆ 555 เว่อร์มาฉัน) ชูถามว่า ยกโทษให้เรื่องอะไร เรย์จิก็ตอบเสียงดัง ประมาณ คุณก็รู้อยู่แล้วว่าเรื่องอะไร ชูก็กวน อยากให้ทำไง (ณ จุดนี้ก็กวนจริงแหละ) เรย์จิก็ถามอยู่อย่าถามกลับดิ 555 ชูก็ไม่หรอก ไม่ยกโทษให้ แต่ไม่ยกโทษให้เพราะเขาเองก็ผิด เรย์จิไม่ได้ผิดคนเดียว (คุณพระ คนดีของอิฉัน ดีเกินไปแล้ววว) มีหันมาถามยุยด้วย ตลกมาก คือชูคิดว่าเขามีส่วนทำให้เรย์จิเป็นแบบนี้เหมือนกัน เผลอๆจะคิดว่าตัวเองผิดคนเดียวซะด้วยซ้ำ นิสัยอย่างชูเนี่ย เรย์จิก็ อย่ามาสงสารเวทนาผมนะ ชูยืนยันหนักแน่นว่าเขาเองก็เป็นคนผิดเหมือนกัน จุดนี้จะร้องไห้ เรย์จิน่าจะรู้สึกดีขึ้นนะค่ะ ชูไม่ได้โทษเรย์จิสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นเลยยย พ่อแสนดีของฉัน
 พี่เรย์จิเลยกดปุ่มปิดสวิตช์โมเอะพอยท์ บอกพระจันทร์ไปล่ะ มาเอายุยคืนแล้ว 555 (อ้าววว โมเม้นมุ้งมิ้งอ่ะ เดี่ยววววไปแล้วเหรออ) กวนตีนกันไปกันมาเลยทีนี้ อารมณ์นี่ของผม นี่ของฉัน แย่งได้ก็ลองดู แถมตัดบทกันอย่างเร็ว พี่ชูก็จะกลับไปนอนล่ะ แต่เดี่ยวก่อน เรย์จิชวนชูไปดื่มชา!!! เรย์จิชวนชูไปดื่มชา!!!!!! เรย์จิชวนชูไปดื่มชา!!!!!!!!!!!!! นี่ฉํนฟังไม่ผิดสินะ ไม่ผิดสินะ อร้ากกกกกกกกกกกก ดีใจว้อยยยย แต่พี่ชูก็กวน บอกเดี่ยววางยาใส่ เรย์จิก็ตบมุขว่ากำลังจะใส่พอดี (นี่พวกเอ็งสองคนเขินกันเลยเล่นมุขใช่มะ 5555) แล้วก็ราตรีสวัสดิ์ โอ้ววววก๊อดดด น้ำตาซึมจริงที่ช๊อตราตรีสวัสดิ์ค่ะ เหมือนกับว่าสัมผัสได้ถึงสายสัมพันธ์บางๆแล้วก็ความอบอุ่นบางอย่าง โอ้ยยยยยยตัวลอยยยยยแล้ววว มีฟามสุข

 เป็นอันจบ

 หลังฟัง
 สั้นไปหนายยยยยยยยยยยยยยยย จะเอายาวๆๆๆๆ เอาสองคนนี้ยาวๆๆๆๆๆๆ แงๆๆๆ มุ้งมิ้งที่สุดเลย ตอกย้ำรูทเรย์จิในภาคมอร์บลัดได้ดีมากๆ เหมือนในนั้นเดะ แต่ได้พูดออกมากันตรงๆแม้จะสั้นก็ตาม สิ่งที่ฉันหวังจะมีวันเป็นจริงได้ไหมจ๋ารีเจ๊ทเอ๋ย ถึงจะได้ไปเกือบครึ่งในมอร์บลัดแล้วก็ตาม
 อย่างที่เราแอบนึก เรย์จิมีรู้สึกผิดบ้างจริงๆ พี่ชูฉ้านก็แสนดีไปหนาย พี่ชายตัวจริงเลยอ่ะค่ะอันนี้ ชอบมากๆเบย ยุยคือคนที่มาคอยเชื่อมสองคนนี้แบบเงียบๆ

 จะรอดูโอดาสต่อไป ขอคู่นี้อีกจิรีเจ๊ททททททททททททท

 อร้ายยยยยยยยยยยย เจอกันเอนทรี่หน้าค่ะ ว่าจะรีวิวเต็มของเกมที่เล่นไว้นานอย่าง Gin no Kanmuri Ao no Namida ซักหน่อย รอกันด้วยนะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น